Tìm kiếm
100 gam tinh bột nghệ Hải Hương cao cấp

100 gam tinh bột nghệ Hải Hương cao cấp

Tình trạng: Còn hàng
20,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
20,000đ
 
24,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Xuất xứ: Hưng Yên ( sản phẩm nhà làm Handmade)
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
SỈ SỐ LƯỢNG LỚN INBOX GIÁ CỰC TỐT ẢNH SHOP TỰ CHỤP, CÁC NƠI KHÁC COPY ẢNH KHÔNG PHẢI HÀNG CỦA SHOP NHA. SẢN PHẨM CÓ GIẤY KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG VÀ SẼ GỬI KÈM THEO GÓI HÀNG NHÉ.
Tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng trên vùng đất cao.Có hàm lượng curcumin cao. Với bao nhiêu công dụng so với số tiền bỏ ra nên tinh bột nghệ đã và đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Vậy tinh bột nghệ có tác dụng gì?
Công dụng của Tinh bột nghệ:
Vài cách test tinh bột nghệ test nước lạnh: pha tinh bột nghệ với nước lạnh, để lắng tầm 10p. b sẽ thấy tinh nghệ lắng hết xuống đáy cốc. b nhìn dưới đáy cốc mà có lớp bột trắng tinh ngoài bột nghệ vàng nhạt thì hàng bị pha. Đặc điểm của tinh nghệ là k tan trong nước, nên khi pha 1 lúc là sẽ lắng hết nhé. test xà phòng: pha 1 cốc nước tinh bột nghệ như khi uống bình thường, cho 1 thìa xà phòng ( bột giặt) vào cốc , sẽ thấy cốc chuyển ngay màu cam . Sau đó b lấy 1 quả chanh tươi vắt vào cốc nước đó. vắt đến đâu từ màu cam sẽ chuyển sang màu vàng . Tinh bột nghệ khi làm, ngâm càng kỹ thì màu nghệ càng nhạt và càng ít mùi hắc của nghệ, uống càng dễ.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
NHỎ MẮT ROHTO 12ml cao cấp

NHỎ MẮT ROHTO 12ml cao cấp

Mã SP: 123624

53,300đ

Tag:

Back to top