Tìm kiếm
Ckeyin Điện Cổ Kinh Tuyến Massager, 3D Du Lịch Cơ Thể Cổ Massage Xung Điện Công Cụ Massage Mô Sâu Điểm Kích Hoạt Cho Văn Phòng, Nhà, Thể Thao, Du Lịch cao cấp

Ckeyin Điện Cổ Kinh Tuyến Massager, 3D Du Lịch Cơ Thể Cổ Massage Xung Điện Công Cụ Massage Mô Sâu Điểm Kích Hoạt Cho Văn Phòng, Nhà, Thể Thao, Du Lịch cao cấp

Tình trạng: Còn hàng
139,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
139,000đ
 
143,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

【Miếng Đệm điện cực nổi 3D 】 3 miếng đệm massage thiết kế hoàn toàn vừa vặn với cổ, mang lại cảm giác mát xa toàn diện và chính xác.
【Thiết kế công thái tế】 cánh tay đàn hồi với chất liệu silicon bên ngoài thân thiện với da phù hợp với đường cong tự nhiên của cổ, xung quanh và chăm sóc cổ nhẹ nhàng hơn.
【External Miếng Đệm Điện Cực 】 2 miếng đệm điện cực có thể được sử dụng cho massage xung điện bằng cách kết nối thông qua cáp, tuyệt vời cho khác bộ phận cơ thể xoa bóp trong khi thưởng thức các cổ xoa bóp.
【 4 chế độ massage & 15 cường độ】 4 chế độ massage (chế độ búa, Chế độ nhào, chế độ châm cứu, chế độ tự động) cùng với 15 cường độ có thể điều chỉnh mang lại sự thích thú mát xa khác nhau theo nhu cầu của bạn.
【Áp dụng rộng rãi 】 áp dụng cho chăm sóc cổ hàng ngày, giá đỡ cổ, chấn thương và vết bẩn cổ nhẹ. Thích hợp để thư giãn hàng ngày và mát xa xung sâu.
【Cuộc sống tuyệt vời】 nhẹ và nhỏ, vì vậy nó tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo, bạn có thể sử dụng nó ở nhà, văn phòng và du lịch, tận hưởng massage bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
27 Rất hài lòng
4 star
12 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
MÁY MASSAGE CẦM TAY ENSURE cao cấp

MÁY MASSAGE CẦM TAY ENSURE cao cấp

Mã SP: 123821

200,000đ
Dụng cụ massage lưng cao cấp

Dụng cụ massage lưng cao cấp

Mã SP: 123812

80,000đ

Tag:

Back to top