Tìm kiếm
[HCM]Mascara Chuốt Mi Siêu Dày Nối Dài Mi cao cấp

[HCM]Mascara Chuốt Mi Siêu Dày Nối Dài Mi cao cấp

Tình trạng: Còn hàng
77,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
77,000đ
 
81,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • - Một đôi mắt đẹp ấn tượng cùng làn mi dài cong vút cần phải có sự trợ giúp của Mascara.
  • - Mascara lâu trôi với công thức cải tiến giúp chất gel bám lâu và ít gây lem dính, khi tiếp xúc mồ hôi cũng không bị lem nhem gây mất thẩm mĩ tuy nhiên lại rất dễ dàng rửa sạch khi rửa mằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt, các sản phẩm tẩy trang.
  • - Thiết kế đầu cọ dày với các sợi tơ 4D không làm cho mi bị vón cục mất thẩm mĩ, nhờ vậy giúp cho đôi mắt trở nên to hơn và hàng mi sẽ thêm phần tự nhiên, gương mặt sẽ thanh thoát và tinh tế hơn, phần đầu chuốt dày nên dễ dàng nâng và kéo dài sợi mi khi chải.
  • - Với công thức làm dày, nối dài, không lem, không trôi, duy trì độ cong vút lâu dài cho hàng mi dùng masscara này mỗi khi đi chơi hay mỗi khi dạo phố giúp bạn gái luôn nổi bật giữa đám đông
  • - Kiểu dáng sang trọng với màu sắc tinh tế sử dụng khi đi chơi, đi dạo phố hoặc du lịch giúp cho đôi mi của bạn dài, đậm hơn và được uốn cong một cách tự nhiên
  • - Lưu ý: Vuốt mascara theo chiều mọc tự nhiên của lông mi, đều tay và nhẹ nhàng để tránh làm các sợi lông mi dính vào nhau.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
10 Rất hài lòng
4 star
5 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top