Tìm kiếm
Máy Là, Uốn Tóc 2 Trong 1 SilyNew, Bằng Gốm Tourmaline, Dùng Công Nghệ Ion, Có Màn Hình LED, Có Thể Điều Chỉnh Nhiệt Độ cao cấp

Máy Là, Uốn Tóc 2 Trong 1 SilyNew, Bằng Gốm Tourmaline, Dùng Công Nghệ Ion, Có Màn Hình LED, Có Thể Điều Chỉnh Nhiệt Độ cao cấp

Category: Máy duỗi tóc
Tình trạng: Còn hàng
185,370đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
185,370đ
 
189,370đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Ngăn ngừa hư tổn tóc: Các tấm gốm Chất lượng cao sử dụng công nghệ làm nóng PTC mới nhất, sử dụng kết hợp các loại tinh dầu và tấm men gốm để sửa chữa tóc hư tổn và tạo ra mái tóc dẻo dai và khỏe mạnh.
Máy uốn tóc và duỗi tóc 2 trong 1: Nó không chỉ là máy duỗi tóc mà còn là máy uốn tóc. Máy duỗi tóc mini phù hợp với mọi loại tóc. Ngay cả mái tóc thô nhất cũng có thể có hiệu ứng ấn tượng, cung cấp cho bạn những kiểu tóc thời trang.
Điều chỉnh 4 gian hàng: Cài đặt nhiệt độ có thể điều chỉnh 140-200 ° F giúp kiểm soát tốt hơn và máy duỗi tóc giúp bảo vệ quá nhiệt thông minh, do đó bạn không phải lo lắng về việc tóc bị hư tổn, dễ dàng tận hưởng quá trình làm tóc.
Khởi động nhanh 10 S: không giống như máy duỗi tóc thông thường, máy duỗi tóc bằng gốm của chúng tôi sử dụng công nghệ làm nóng tiên tiến nhất, có thể làm nóng nhanh trong 10 giây mà không phải chờ đợi lâu, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu. Thêm vào đó, máy duỗi tóc tốt nhất sẽ tự động tắt sau 60 phút để cung cấp cho bạn sự an toàn nếu bạn quên tắt.
Dễ sử dụng: Máy duỗi tóc ướt có công suất 35 W, không bị ảnh hưởng ở những nơi có công suất hạn chế. Thiết kế di động, bàn ủi phẳng bằng gốm của chúng tôi đi kèm với dây xoay 180 cm 360 ° không bị rối cho dù bạn đang ở nhà, du lịch, ký túc xá, vv rất thuận tiện.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
23 Rất hài lòng
4 star
8 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
MÁY DUỖI UỐN PANASONIC cao cấp

MÁY DUỖI UỐN PANASONIC cao cấp

Mã SP: 122216

270,000đ
[HCM]máy duỗi tóc mini cao cấp

[HCM]máy duỗi tóc mini cao cấp

Mã SP: 122208

35,000đ

Tag:

Back to top