Tìm kiếm
MUSCLETECH TEST HD 90 VIÊN-HỖ TRỢ TĂNG TESTOSTERONE TỰ NHIÊN cao cấp

MUSCLETECH TEST HD 90 VIÊN-HỖ TRỢ TĂNG TESTOSTERONE TỰ NHIÊN cao cấp

Tình trạng: Còn hàng
570,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
570,000đ
 
574,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
TEST HD 90 VIÊN
Thành phần và công dụng:
TEST HD được đặc chế với thành phần boron được chứng minh giúp tăng test nhanh chóng và giảm estradiol trong vòng 7 ngày. Testosterone tự do là thành phần hoạt tính cao nhất của Test, nó giúp tăng tốc sự phát triển cơ bắp lên tối đa.
Thành phần chính trong TEST HD™ đã được chứng minh giúp tăng nồng độ Testosterone đáng chú ý. TEST HD™ không cần đùng theo chu kỳ on/off với các thành phần hiệu quả như Shilajit, Boron hoặc các thành phần nổi tiếng hơn như rễ cây stinging nettle, tribulus và velvet bean.
Tăng nồng độ Testosterone tự nhiên: TEST HD™ là chất tăng testosterone đầu tiên sử dụng hợp chất hiếm shilajit, được lấy từ đá vùng đồi dốc trên Himalayas và các ngọn núi cao khác. Shilajit không có một hình thái hóa học nhất định. Để lấy được phần ổn định nhất của Shilajit, người ta cẩn thận chọn các phần đá và dùng công nghệ hiện đại để tinh chế. Hình thái Shilajit trong sản phẩm chứa thành phần bioactive cao nhất như fulvic acid và dibenzo-pyrones. Hình thái này còn được gọi là PrimaVie®.
Tăng nồng độ ATP trong máu: Thành phần shilajit được ghi nhận sẽ giúp tăng nồng độ ATP trong máu chỉ trong 15 ngày. ATP là năng lượng cấp tế bào được cơ thể sử dụng thường xuyên, và nó là năng lượng “thật”, không phải năng lượng “ảo” được cung cấp bởi những chất kích thích CNS (hệ thống thần kinh trung ương).
CÁCH DÙNG Một lần dùng 1 viên, dùng 2 lần mỗi ngày. Dùng viên đầu tiên vào buổi sáng, và viên thứ 2 vào chiều. Vào ngày tập, dùng viên thứ 2 trước khi tập 30 phút.Không dùng quá 2 viên trong vòng 24h.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
23 Rất hài lòng
4 star
8 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top