Tìm kiếm
Phúc Nhãn Khang cao cấp

Phúc Nhãn Khang cao cấp

Tình trạng: Còn hàng
270,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
270,000đ
 
274,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Công dụng của Phúc Nhãn Khang
- Bổ sung các dưỡng chất cho mắt, tăng cường thị lực cho mắt. Giảm nguy tổn thương võng mạc do bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, hút thuốc lá và giảm nguy cơ mù lòa.
- Dự phòng và điều trị các bệnh hóa điểm vàng, đục dịch kính, đục thủy tinh thể, lão hóa tế bào mắt.
- Chống khô mỏi mắt, nhìn mờ, giảm thị lực.
- Giúp phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác do sử dụng thường xuyên máy tính - điện thoại - màn hình tivi.
Đối tượng sử dụng Phúc Nhãn Khang
Phúc Nhãn Khang là viên uống dưỡng mắt dành cho mọi lứa tuổi, nhất là những ai đã bước qua tuổi 40 nên sử dụng sớm để chăm sóc và bảo vệ thị lực của mình, duy trì đôi mắt luôn sáng khỏe. Đồng thời, sản phẩm rất phù hợp với:
- Người mắc bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, vẩn đục dịch kính, thoái hóa điểm vàng, khô mắt, thường xuyên có dấu hiệu nhìn mờ, nhìn kém hoặc khi mắc các tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị), tăng nhãn áp, nhiễm khuẩn mắt (viêm giác mạc, viêm kết mạc, viêm màng bồ đào…)
- Người thường xuyên làm việc với máy tính, điện thoại, dưới môi trường nhiều khói bụi, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời...
- Người mắc các bệnh mạn tính: bệnh tiểu đường, cao huyết áp, bệnh tim mạch, béo phì… hoặc đang sử dụng các loại thuốc chống viêm, kháng sinh, thuốc chống trầm cảm… dài ngày để phòng biến chứng lên mắt.Sản phẩm Phúc Nhãn Khang được cấp giấy đăng ký phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 1906/2018/ĐKSP


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
NHỎ MẮT ROHTO 12ml cao cấp

NHỎ MẮT ROHTO 12ml cao cấp

Mã SP: 123624

53,300đ

Tag:

Back to top