Tìm kiếm
Sữa Dưỡng Thể Sáng Mịn Da Hương Hoa Hồng cao cấp

Sữa Dưỡng Thể Sáng Mịn Da Hương Hoa Hồng cao cấp

Tình trạng: Còn hàng
110,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
110,000đ
 
114,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

.- Sản phẩm mang đến cho làn da sáng mịn nhờ chiết xuất tinh dầu hoa hồng, bơ hạt mỡ, các dưỡng chất cần thiết cho da,...
- Với hương thơm hoa hồng tự nhiên và quyến rũ, sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nhanh chóng thẩm thấu vào làn da bạn nên sẽ không gây ra cảm giác nhờn rít khó chịu trên da.
- Sản phẩm dùng cho vùng da toàn thân không dùng cho da mặt, giúp lưu lại trên da bạn mùi hương ngọt ngào và tươi mát dễ chịu.
- Sản phẩm có thành phần tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da. Ngoài công dụng cung cấp độ ẩm cho làn da, sản phẩm còn giúp làm trắng sáng và mịn da, ngăn ngừa lão hóa, tạo cảm giác thư giãn và sảng khoái cho người sử dụng.
- Công dụng chính của sản phẩm:
+ Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da đồng thời tái tạo làn da sâu từ bên trong, phục hồi làn da bị tổn hại bới các tác nhân bên ngoài như: ánh nắng, tia UV, ô nhiễm môi trường, khói bụi.
+ Mang lại cho người dùng một làn da mềm mại, giảm đi các dấu hiệu lão hóa trên da giúp cho làn da sẽ trở nên săn chắc, tăng cường sự đàn hồi.
+ Cải thiện tông màu da giúp da trở nên sáng mịn, đều màu.
+ Là giải pháp tối ưu đối với những làn da khô hay thường xuyên bị nứt nẻ vì sản phẩm dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da nhanh chóng.
- Lưu ý: Để sản phẩm có thể mang đến hiệu quả bạn nên tẩy da chết 1 tuần 1 lần và sử dụng sản phẩm sữa dưỡng thể hương hoa hồng 2 lần/ ngày (trước khi ra đường và trước khi ngủ) để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn. Ngưng dùng sản phẩm nếu có những triệu chứng kích ứng trên da (đối với trường hợp những làn da nhạy cảm, cơ địa không phù hợp với sản phẩm).


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
10 Rất hài lòng
4 star
5 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Bộ lấy Ráy Tai 6 Món cao cấp

Bộ lấy Ráy Tai 6 Món cao cấp

Mã SP: 122691

20,600đ

Tag:

Back to top