Tìm kiếm
Viên Bio Island Lysine Step Up For Youth -Tăng Chiều Cao Úc 60 viên cao cấp

Viên Bio Island Lysine Step Up For Youth -Tăng Chiều Cao Úc 60 viên cao cấp

Tình trạng: Còn hàng
250,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
250,000đ
 
254,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Công dụng của sản phẩm Bio Island Lysine Step Up for YouthTrẻ nhỏ rất cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để phát triển thể chất và trí tuệ. Nếu không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như can xi, vitamin D, Axit amin Lysine, trẻ rất khó để phát triển thể chất và trí tuệ.
Khi trẻ có những dấu hiệu như: chán ăn, sợ thức ăn, ăn không có cảm giác ngon miệng, trẻ chậm lớn, trí tuệ chậm phát triển, dễ thiếu men tiêu hóa và nội tiết tố, trẻ thấp lùn, chiều cao không đạt chuẩn theo độ tuổi, có dấu hiệu rụng tóc, dễ bị kích động, thiếu khả năng tập trung hay có cảm giác mệt mỏi, thờ ơ với xung quanh…. hoặc trẻ bị đỏ ngầu ở mắt , xuất hiện dấu hiệu của sỏi thận, thiếu máu….bạn cũng nên lưu ý. Đó có thể là biểu hiện của tình trạng thiếu Lysine.Hướng dẫn sử dụng tăng chiều cao Bio Island Lysine.Sản phẩm tăng chiều cao Bio Island Lysine Step Up for Youth sử dụng cho độ tuổi từ 6 đến 24 tuổiTrẻ em từ 6 đến 8 tuổi chỉ nên sử dụng 1 viên mỗi ngày.Trẻ em từ 9 đến 13 tuổi nên uống 2 viên mỗi ngày.Với lứa tuổi từ 14 đến 24, bạn nên cho con uống 3 viên mỗi ngàyBạn hãy cho trẻ sử dụng sản phẩm cùng với bữa ăn.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
16 Rất hài lòng
4 star
11 Hài lòng
3 star
2 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top