Tìm kiếm
[HCM]Keo xịt tóc màu  Familiar 100ml cao cấp

[HCM]Keo xịt tóc màu Familiar 100ml cao cấp

Tình trạng: Còn hàng
22,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
22,000đ
 
26,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • Keo xịt tóc màu Familiar 100ml - Màu I3 hồng tươi
  • Đặc điểm của dòng keo xịt màu tóc
  • Với thành phần keo xịt có chất dưỡng tóc nên không gây hư tổn tóc như các phương thức nhuộm thông thường ngoài salon. Hơn nữa, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để ra Salon nhuộm tóc.Các bạn có thể thay đổi màu tóc của mình bất kì lúc nào bởi keo xịt tóc màu với bảng màu nhuộm tóc rất đa dạng như: đồng đỏ, nâu vàng, xanh dương, cam hồng, nâu đồng, vàng chanh, …. và cách nhuộm tóc cũng vô cùng đơn giản. Hơn nữa, keo xịt màu tóc tạm thời được ưu chuộng còn bởi vì chúng vẫn lên màu đúng với màu phấn ngay cả khi tóc bạn có màu đen.Với những nguy hại và bất tiện mà nhuộm tóc bằng hóa chất gây ra cho mái tóc của bạn thì sáp nhuộm tóc tạm thời này là sản phẩm mang sắc thái thời trang, tiện lợi, màu sắc,... Cho các bạn trẻ thả sức thể hiện cá tính với mái tóc đẹp có màu tóc và kiểu tóc đặc biệt, thu hút.Dung tích: 100mlHSD: 2 năm kể từ ngày SXƯu điểm của keo xịt tóc màu
  • - Lên màu đẹp như thật.- Mùi thơm nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu- Có thành phần dưỡng tóc.- Không bết tóc, không dính tóc.- Dễ dàng gội sạch màu nhuộm để trở về màu tóc ban đầu.Hướng dẫn sử dụng keo xịt tóc màu
  • Bước 1: Dùng lược tạo kiểu để chải kỹ vùng tóc cần nhuộm.Bước 2: Lắc đều chai xịt tóc màu trước khi sử dụng (cần lắc kĩ cho đến khi xịt màu ra đều).Bước 3: Giơ chai xịt tóc màu cách xa khoảng 20-30cm rồi xịt trực tiếp vào vùng tóc muốn nhuộmNote: Lấy một tay che trước vùng trán và mắt, tránh để keo xịt bắn vào mắt, mũi, miệng.Bước 4: Sử dụng máy sấy cho tóc khô. (Chuyentoc.com khuyên bạn để khô tự nhiên sẽ tốt hơn vì bản chất keo xịt tóc này khô khá nhanh. Thử nghiệm của Chuyentoc.com là khô ngay sau 02 phút xịt.Có thể xịt lại một lần nữa nếu cần.Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm keo xịt tóc màu:
  • - Vì là dạng xịt nên khó tránh khỏi geo xịt bay lung tung nên chuyentoc.com khuyên bạn nên mặc áo cùng màu với màu nhuộm để phòng trường hợp vẫn bị dính màu nhuộm từ thuốc nhuộm chưa được kết dính với tóc và chưa được phủi sạch.- Tránh xịt vào da đầu gây mất thẩm mỹ. Nếu bạn có vô tình xịt vào một phần da nào đó, nhẹ nhàng lấy 01 khăn ẩm lau đi sẽ sạch ngay.- Nên kiểm tra dị ứng của da với sản phẩm: thử sử dụng sản phẩm trên khuỷu tay, sau 3 tiếng không thấy hiện tượng dị ứng gì thì có thể sử dụng.- Để tránh xa tầm tay trẻ em.- Tránh tiếp xúc với mắt và miệng, dùng nước ấm rửa sạch nếu bị tiếp xúc.- Tránh xa lửa.- Để ở nơi tháng mát nhiệt độ dưới 50 độ C.Không được dùi đục sau khi đã dùng hết.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
29 Rất hài lòng
4 star
14 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top